Trao tặng nhiều phần quà cho trẻ em huyện Nậm Pồ

09:46 - Thứ Sáu, 26/05/2023 Lượt xem: 3209 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết thiếu nhi (1/6) và hướng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023; Huyện đoàn Nậm Pồ vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Nhà Thiếu nhi tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Nà Hỳ.

Lãnh đạo huyện Nậm Pồ và Nhà Thiếu nhi tỉnh trao tặng học bổng cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Nà Hỳ.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 80 suất học bổng, 670 hộp bút màu, 50 suất quà cùng với bánh, kẹo, sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 3 trường: Phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Nà Hỳ, Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Nà Hỳ và mầm non Nà Hỳ. Tổng trị giá các phần quà trao tặng hơn 140 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Nậm Pồ và Nhà Thiếu nhi tỉnh trao quà cho 3 trường trên địa bàn xã Nà Hỳ.

Cũng trong dịp này, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống quanh ta” năm 2023 cho học sinh của 3 trường. Kết quả có 260 bức tranh của học sinh được trao giải; trong đó, 40 giải nhất, 60 giải nhì, 80 giải ba và 80 giải khuyến khích. Tổng số giải thưởng được trao tặng trị giá gần 17 triệu đồng.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận
Back To Top